Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

TÌNH SAU MEN SAY


Em dang rộng vòng tay
Tình vỡ òa chấp chới
Hòa cùng men rượu say.

Tôi dốc hết men nồng
Tràn trề ly ân ái


Rồi men rượu sẽ tan
Hoặc là em sẽ quên
Hoặc cố tình không nhớ
Bởi tình yêu lúc đó
Chấp chới
Say...


Em tỉnh lại
Ngỡ giấc mơ đã qua

Tôi tỉnh lại
Tình em vút xa rồi


Chỉ còn lại trong tôi
Dấu ấn của đôi môi
Hằn sâu vào ký ức
Chẳng bao giờ phai phôi.

Đinh Vương Khanh.21/09/2012
=====================================================

  • lyly
    • lyly
    • 23:08 31 thg 10 2012
    bài thơ của anh rất hay,ghé thăm anh chúc anh vui vẻ

  • Hoanghon Tim
    Vâng cuộc sống này dù mọi cái có qua đi - Nhưng sâu thẳm trong tâm hồn vẫn vô vàn nỗi nhớ - Thật tiếc vì mình không biết cách tạo một cái blog cho riêng mình - đọc thơ của bản mình thấy thật đồng cảm - bạn có nghĩ vậy không?
    Giữa khung trời với khoảng lặng hư vô
    Buồn và nhớ vẫn đong đầy trong đó
    Em chỉ ước mình là ngọn cỏ
    Vướng chân anh mỗi bước chiều về
    Em ước mình là cơn gió triền đê
    Mơn man chút dáng hao gầy một thuở
    Em muốn mình là nụ hoa chớm nở
    Hé yêu thương … Trao gửi ánh mắt “Người”
    • .÷*****TH*****÷.
      Hay qua, cam dong qua ban a
    • LT
      • LT
      • 15:22 26 thg 9 2012
      "Em tỉnh lại
      Ngỡ giấc mơ đã qua
      Tôi tỉnh lại
      Tình em vút xa rồi"
      Hãy tìm gặp nhau đi bạn ơi
    • gau truc nho
      anh dang rat buon va tam su nang triu long. neu co the ban hay san se voi tui.
      • khanh
        • khanh
        • 21:57 25 thg 9 2012
        Cảm ơn bạn đã đồng cảm với mình.Không sao đâu bạn à!Cuộc sống vốn là vậy mà.Vui buồn đan xen...Đêm bình yên ngon giấc nhé!
    • ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
      Chỉ còn lại trong tôi
      một mùa thu
      chơi vơi
      em với tôi
      bài thơ của anh thật tuyệt  CT ghé thăm, chúc anh ngủ ngon nha
      • candy
        • candy
        • 20:00 21 thg 9 2012
        chỉ còn lại trong tôi
        một chiều mưa rơi rơi
        hai đứa bên thềm vắng
        nụ hôn nồng trao môi
        • Hoang Trang
          Chỉ còn lại trong tôi
          Dấu ấn của đôi môi
          Hằn sâu vào ký ức
          Chẳng bao giờ phai phôi.

        1 nhận xét:

        1. Aí ân tràn đầy thế
          Mà nhấp giọt đắng cay
          Nhạt nhẽo cả môi say
          Khi đêm vời xa vắng .............
          ........

          Trả lờiXóa